BẢO HÀNH
Chúng tôi có những biện pháp đặc biệt để sản phẩm của bạn sẽ được hưởng dịch vụ đáng tin cậy lâu dài.
Trong trường hợp có hư hỏng, chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm khác giá trị bằng hoặc lớn hơn.
Bảo hành này không bao gồm trường hợp thay đổi, trộm cắp, mất mát, hoặc sử dụng trái phép và bất hợp lý của sản phẩm.
(không bao gồm phụ kiện, đóng dấu lên sản phẩm, hoặc màu sắc bị cũ, mài mòn)
Sản phẩm MAK SHOP được bảo hành trong các trường hợp hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất,
THỦ TỤC BẢO HÀNH THẾ NÀO ?
Quý khách có thể gửi các sản phẩm cần bảo hành đến chúng tôi theo địa chỉ ghi ở mục Liên hệ. Chi phí gửi các sản phẩm cần bảo hành đến chúng tôi do quý khách tự thanh toán.
Thời gian từ khi chúng tôi nhận được các sản phẩm cần bảo hành đến khi chúng tôi gửi lại các sản phẩm đã được bảo hành cho quý khách là 05 ngày làm việc (trong trường hợp hàng bảo hành có sẵn trong kho). Chi phí gửi lại các sản phẩm đã được bảo hành cho quý khách do chúng tôi thanh toán.
Thời gian đợi có thể kéo dài đến 01 tuần trong trường hợp sản phẩm bảo hành cần phải gởi về nhà sản xuất để đổi mới – điều này áp dụng đối với các sản phẩm của MAK SHOP.
Quý khách vui lòng thanh toán phí dịch vụ giao nhận & thuế phát sinh đối với hàng gởi bảo hành.